Những lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ

Những mặt hàng không nhận vận chuyển sang Mỹ

  • Fly High Express sẽ không vận chuyển các loại hàng hóa cấm xuất khẩu theo quy định của Pháp Luật Việt Nam như: Hàng nguy hiểm, cháy, nổ, vũ khí, đạn dược,… được quy định cụ thể trong Phụ lục I Nghị định số 187/2013/NĐ-CP.
  • Fly High Express không nhận vận chuyển các loại hàng hóa có không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng phi pháp, hàng đồ cổ quý hiếm… sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.
  • Trong một số trường hợp quý khách hàng đã được cảnh báo, nhưng vẫn cố tình gửi các hàng hóa kể trên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Nếu bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.
  1. Đối với mặt hàng thực phẩm, Fly High Express không nhận vận chuyển các mặt hàng tươi sống cấp đông từ động vật, hải sản, hàng dạng nước lỏng gây cháy.
  2. Đối với mặt hàng mỹ phẩm, Fly High Express không nhận vận chuyển các mặt hàng không có nhãn mác rõ ràng, hàng nước hoa.
  3. Fly High Express không nhận vận chuyển các mặt hàng thuốc tây kê đơn. Fly High Express không nhận vận chuyển mặt hàng gạo, hạt có thể nảy mầm, cây trồng, phân bón…

Những mặt hàng có thể vận chuyển sang Mỹ

  • Fly High Express nhận vận chuyển những loại chứng từ, hợp đồng thương mại và tất cả các mặt hàng không bị cấm.
  • Các loại hàng điện tử như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, máy quay phim,.. những thiết bị điện gia đình. (Nhưng không bao gồm PIN, Nam Châm)
  • Đồ dùng gia đình bao gồm vải vóc, quần áo, túi xách giày dép,..
  • Các loại quà tặng cho gia đình và người thân
  • Các loại đồ lưu niệm với kích thước đa dạng khác nhau
  • Những mặt hàng thủ công, mỹ nghệ, bàn ghế,..
  • Các mặt hàng thực phẩm khô: tôm khô, cá khô, nước mắm,..
  • Các mặt hàng là thực phẩm phẩm bổ sung, thuốc tây dạng kem….
  • Nhận gửi khẩu trang y tế, khẩu trang vải, găng tay y tế, quần áo bảo hộ…

Cam kết Fly High Express dành cho khách hàng.

?Giao hàng tận nhà và đóng gói hàng hoá tận nơi người gửi.

?Hàng bay từ 3-4 ngày nhận hàng với tất cả các dịch vụ.

? Cung cấp mã tracking cho khách hàng theo dõi lộ trình hàng bay.

 

Đặt hàng quảng châu về kinh doanh có lợi ích gì?

Dịch vụ kinh doanh hàng hóa thời trang đang là một xu hướng khá hot hiện nay đem lại rất nhiều lợi nhuận cho chủ buôn.Hầu hết việc nhập hàng hóa thời trang chủ yếu là từ quảng châu. Là xu hướng từ lâu của hầu hết các chủ buôn không chỉ của Việt Nam mà còn của hầu hết các nước trên thế giới. Vậy việc đặt hàng quảng châu có lợi ích gì?

 

5 lỗi ship hàng phổ biến và các cách để hạn chế chúng

Dịch vụ ship hàng ra đời giúp người mua hàng có được sản phẩm mình ưng ý mà không phải đến tận nơi. Điều này đặc biệt phù hợp và thuận tiện cho những ai bận rộn hoặc ở xa không thể đến tận nơi để mua hàng. Tuy nhiên, có không ít lỗi mà hầu như cửa hàng nào cũng có thể mắc phải khiến khách hàng không vừa lòng. Transimex sẽ giúp bạn liệt kê một số lỗi phổ biến và cách để bạn hạn chế chúng.

7 tuyệt chiêu tạo ấn tượng tốt khi ship hàng cho khách

Hầu hết các dịch vụ ship hàng ở Việt Nam vẫn chưa tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và khiến họ phải phàn nàn nhiều lần. Trong bán hàng online, ship hàng là khâu quan trọng cần được đầu tư, bởi nó không chỉ là bán hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt của shop. Dù bạn có một đội ngũ shipper riêng hay thuê dịch vụ ship ngoài thì cũng đều nên chú trọng vào khâu này vì sự quan trọng của nó. Dưới đây là một số tuyệt chiêu dành cho bạn.